Nam giới bị yếu sinh lý thì nên ăn gì?

Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý, nam giới cũng cần phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng của bản thân. Vậy khi nam giới bị yếu sinh lý thì nên ăn gì? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề thì hãy tham khảo bài chia sẻ sau của chúng tôi về những thực phẩm giàu dinh dưỡng để giúp các quý ông có thể khỏe hơn "chuyện ấy".

Những thực phẩm có lợi cho nam giới bị yếu sinh lý?

Dưới đây là những thực phẩm được các bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Tín chia sẻ, thường xuyên sử dụng những thực phẩm này có thể giúp nam giới cải thiện đáng kể tình trạng yếu sinh lý.

Hành tây

Hành tây không chỉ đơn giản là gia bị trong các món ăn hằng ngày, theo đông y thì hành tây được coi là thần dược đối với sức khỏe của nam giới. Trong hành tây chứa nhiều chất có tác dụng kích thích sản sinh ra các hoocmon sinh dục nam. Ngoài ra, loại củ này còn cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho cơ thể, giúp bổ sung nhiều dưỡng chất chất tham gia vào quá trình sinh tinh.

Súp lơ xanh

Trong súp lơ xanh có chứa một lượng lớn chất giúp cơ thể chống oxy hóa, beta - carotene, vitamin C, kali... Các nghiên cứu chỉ ra rằng, nam giới thường xuyên sử dụng súp lơ xanh sẽ làm giảm một nửa nguy cơ mắc phải bệnh ung thu bàng quang. Ngoài ra, súp lơ xanh còn có tác dụng thúc đẩy hoạt động của tuyến nội tiết, giúp tăng cường sản sinh các hoocmon nội tiết nam, tăng ham muốn và nhu cầu tình dục. Đây là những lý do vì sao súp lơ xanh luôn là một trong những thực phẩm được khuyên dùng khi nam giới muốn cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

Hàu

Từ trước đến nay, hàu luôn là một trong những thần dược giúp nam giới có thể cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Loại thực phẩm này còn được ví như viggra tự nhiên, có tác dụng giúp tăng cường sinh lý nam. Nam giới chỉ cần sử dụng 4 con hàu biển mỗi ngày thì có thể thấy hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn. Bên trong hàu tươi có chứa một lượng lớn kẽm sinh học cao cùng với vitamin E và các chất chống oxy hóa. Đây chính là những dưỡng chất quan trọng trong việc kích thích cơ thể sản sinh testosterone tự nhiên và nâng cao chất lượng tinh binh. Thường xuyên sử dụng hàu biển không chỉ cải thiện tình trạng yếu sinh lý mà còn phòng tránh bệnh rối loạn cương dương hoặc tinh trùng loãng.

Tham khảo thêm: trị yếu sinh lý

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, kẽm có tác dụng rất tốt trong việc nâng cao chất lượng tinh trùng, giúp nam giới phòng tránh ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả. Tuy nhiên, khi sử dụng hàu biển sống cần chú ý vì nó có thể tiềm ẩn nhiều nguy hại. Nếu không thể sử dụng hàu sống, bạn có thể dùng các sản phẩm chức năng thay thế được chiết xuất từ hàu sữa tươi. Các sản phẩm cung cấp nhiều hàm lượng kẽm sinh học cao, giúp kích thích sản sinh hormone nội tiết tố một cách tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục, tăng cường sức khỏe cũng như khả năng sinh lý của nam giới.

Đặc biệt nam giới cũng cần phải chú ý vì trong hàu tươi có chứa một số độc tố nếu không được xử lý sẽ gây hại cho sức khỏe.

Quả sung

Ít người biết được những công dụng của quả sung, đặc biệt là khả năng cải thiện sức khỏe sinh lý ở nam giới? Nhờ vào hàm lượng vitamin và các chất chống oxy hóa, hàm lượng canxi cao giúp nam giới tăng cường sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

Các loại hải sản, thịt đỏ là nguồn thực phẩm tăng cường sinh lý hiệu quả

Để giúp bạn có thể thay đổi các món ăn hằng ngày, tránh cảm giác nhàm chán thì các loại hải sản, thịt đỏ cũng là những nguồn thực phẩm có thể giúp bạn tăng cường sinh lý hiệu quả. Một số thực phẩm mà nam giới có thể bổ sung như hàu, ngao, tôm, cua,... đây là những thực phẩm giàu kẽm, giúp tăng cường khả năng sinh lý, hạn chế tinh trùng suy giảm.

Ngoài ra, một số thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới còn có: trứng, trai, thịt dê, thịt chim cút,... Hoặc những thực phẩm giàu dưỡng chất, có khả năng kích thích sản sinh các nội tiết tố nam như: tỏi, chocolate, trà nhân sâm, gừng, hạnh nhân, dâu tây,... Đây là những loại thực phẩm tuyệt vời giúp nam giới có thể cải thiện khả năng sinh lý.

Bài viết trên là một số chia sẻ từ các bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Tín về những thực phẩm mà nam giới nên sử dụng thường xuyên khi có mắc phải tình trạng yếu sinh lý. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc thì người bệnh có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0916 773 704 , hoặc truy cập trang web https://phongkhamdakhoadaitin.vn/, hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 306 Đại lộ Bình Dương, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được các bác sĩ hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số biểu hiện và tác hại của bệnh yếu sinh lý

Phương pháp điều trị yếu sinh lý tốt nhất hiện nay

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ chữa yếu sinh lý