Một số biểu hiện và tác hại của bệnh yếu sinh lý

Tùy vào từng mức độ bệnh lý cũng như thể trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân, mà bệnh yếu sinh lý sẽ có những biểu hiện khác nhau, nhưng dưới đây là một số biểu hiện cơ bản của bệnh yếu sinh lý được các bác sĩ phòng khám Đại Tín chia sẻ:

- Rối loạn xuất tinh: Đây là trường hợp nam giới không thể xuất tinh mặc dù đã đạt cảm giác cực khoái hoặc xuất tinh sớm ngay khi dương vật vừa tiếp xúc với âm đạo, một trong những tình trạng rối loạn xuất tinh nguy hiểm hơn là xuất tinh ngược dòng (tinh dịch không xuất ra bên ngoài mà chảy ngược vào trong).

- Rối loạn cương dương: Dương vật cương cứng những lúc không cần thiết hoặc cương cứng trong một khoảng thời gian rất ngắn, thậm chí là không thể cương cứng được khi "lâm trận". Một số trường hợp nhạy cảm dương vật có thể xuất tinh ngay khi vừa tiếp xúc với âm đạo.

- Làm giảm chức năng sinh dục: Nam giới bị yếu sinh lý sẽ khó đạt được cảm giác hưng phấn trong khi quan hệ, cũng như không thể đáp ứng nhu cầu sinh lý của bạn tình, gây ra thất vọng, chán nản, làm đổ vỡ hạnh phúc.

MỘT SỐ TÁC HẠI CỦA BỆNH YẾU SINH LÝ

- Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của nam giới, dễ rơi vào tình trạng stress, trầm cảm nếu như không được sự động viên từ bạn tình.

- Ảnh hưởng đến thể chất của nam giới (yếu sinh lý có thể liên quan đến các bệnh lý về tim mạch, tăng huyết áp, tiểu đường hoặc suy thận,...)

- Ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới. Một số trường hợp do bệnh kéo dài và không được điều trị đúng phương pháp có thể dẫn đến tình trạng vô sinh - hiếm muộn.

- Ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục của nam giới, khiến cho nam giới cảm thấy chán nản, tự ti, không còn tự tin trong quan hệ vợ chồng.

ĐỊA CHỈ TƯ VẤN CHỮA YẾU SINH LÝ TỐT NHẤT

Một trong những địa chỉ hỗ trợ tư vấn và trị yếu sinh lý hiệu quả hiện nay ở Bình Dương được nhắc đến chính là phòng khám đa khoa Đại Tín, phòng khám đã hoạt động được nhiều năm cũng như luôn đầu tư những trang thiết bị, cơ sở vật chất để mang đến điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh, bạn có thể tham khảo một số những ý kiến đánh giá của các bệnh nhân đã điều trị tại đây như:

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm, từng làm việc ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc cho người bệnh.

- Trang thiết bị tiên tiến, giúp chẩn đoán và điều trị tốt hơn.

- Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái nhất khi đến đây điều trị.

- Chi phí điều trị theo quy định, hoàn toàn công khai và minh bạch.

- Đảm bảo mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.

Nếu như bạn đang còn những thắc mắc nào liên quan đến bệnh yếu sinh lý, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0916 773 704 hoặc (02)74 3685 999 hoặc truy cập vào trang web https://phongkhamdakhoadaitin.vn/, hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 306 Đại lộ Bình Dương, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp điều trị yếu sinh lý tốt nhất hiện nay

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ chữa yếu sinh lý